Saturday, August 13, 2011

രോഗം

കാല്‍ വിരലുകള്‍ക്കിടയിലെ ഉണങ്ങാന്‍ മടികാണിക്കുന്ന മുറിവ് പരിശോധിച്ച ശേഷം, ഡോക്‌ടര്‍ കണ്ണട ഊരി മേശപ്പുറത്ത് വച്ചു, എന്നിട്ട് എന്റെ കണ്ണില്‍ത്തന്നെ നോക്കി ചോദിച്ചു.
" തുറന്നു ചോദിക്കുന്നതില്‍ വിഷമം തോന്നരുത്, നിങ്ങള്‍ വിവിധ സ്ത്രീകളുമായി.....? "
" ഇല്ല ! "
" ഒരിക്കലും ?"
" ഒരിക്കലും !"
പറഞ്ഞത് നുണയായിരുന്നില്ല. അവിവാഹിതനായ എന്റെ ജീവിതത്തില്‍ ഒരേയൊരു സ്ത്രീ മാത്രം , ഡോക്‌ടറുടെ ഈ ചോദ്യം ഞങ്ങള്‍ക്കടുത്ത തവണ നല്ലൊരു തമാശയാകും!
 " ഉപ്പു വെള്ളത്തില്‍ കാല്‍ കഴുകിയിട്ട് ഈ മരുന്ന് പുരട്ടണം, ഞാന്‍ സംശയിച്ചതുപോലെയല്ലെങ്കില്‍ ഇതുകൊണ്ടു മാറും 45 ദിവസം കഴിഞ്ഞും കുറവില്ലെങ്കില്‍ വരണം നമുക്ക് രക്തമൊന്ന് നോക്കാം !"

               രാത്രി വലിയ ബഹളം കേട്ടാണ് ഉണര്‍ന്നത്. അടുത്ത ഫ്ലാറ്റില്‍ അടിയും ബഹളവും. മുകളിലെ നിലയിലെ ബാങ്ക് മാനേജര്‍ സുധാകരന്‍ ഞാന്‍ വാതില്‍ തുറന്നതും അടുത്തു വന്നു. " സുകേശന്‍ നൈറ്റ് ഡ്യൂട്ടിക്കാണെന്നും പറഞ്ഞ് പോയിട്ട് അരമണിക്കൂര്‍ കഴിഞ്ഞു തിരികെ വന്നപ്പം മുറിയില് ഭാര്യേടെ കൂടെ ലോറിഡ്രൈവറു മുനിയാണ്ടി! വല്ലാത്ത നാണക്കേട് തന്നെ അല്ലിയോ?"
ഞാന്‍ വിളറിയ ഒരു ചിരി മറുപടിയാക്കി!
കാല്‍ വിരലില്‍ ഒരു നീറ്റല്‍ പോലെ, നാളെത്തന്നെ എനിക്ക് രക്തം പരിശോധിപ്പിക്കണം!
***

2 comments:

  1. നീറ്റം പിന്നേയും കൂടി.. :)

    ReplyDelete
  2. nokkanam nokkiye theerooooooooooooo
    karanam makale peedippicha achan thoongimaricha kombile mangaykku thotti klettunnavar nammal

    ReplyDelete